เอนทรี่นี้เป็นส่วนหนึ่งของเพจ
หากจะเอาไปลงที่อื่น กรุณาใส่ credit นะคะ ถึงเราจะทำด้วยใจรักก็เหอะ...
ว่าด้วย perk ของสกิลสายต่อสู้ (สายนักรบ)
สกิลสายต่อสู้ประกอบไปด้วย Smithing (ตีเหล็ก), Heavy Armor (เกราะหนัก), Block (การใช้โล่ป้องกัน), Two-Handed (อาวุธสองมือ), One-Handed (อาวุธมือเดียว), และ Archery (ธนู) โดยแต่ละสกิลมีวิธีสู้และ perk เฉพาะของตัวเอง โดยเอนทรี่นี้จะขอรวบยอดทั้งหมด เพราะสายต่อสู้ไม่มีคาถาให้วุ่นวาย มีแค่ perk เท่านั้นที่ต้องกล่าวถึง
| ชื่อ Perk | คุณสมบัติ |
เลเวล
สกิลที่ต้องการ
|
|---|---|---|
| Steel Smithing | ทำให้สามารถสร้างอุปกรณ์สาย Steel ได้ และอัพเกรดสายนี้ได้ดีขึ้นเท่าตัว | 0 |
| Arcane Blacksmith | ทำให้สามารถอัพเกรดอุปกรณ์ที่อาบเวทย์ได้ | 60 |
| Elven Smithing | ทำให้สามารถสร้างอุปกรณ์สาย Elven ได้ และอัพเกรดสายนี้ได้ดีขึ้นเท่าตัว | 30 |
| Advanced Armors | ทำให้สามารถสร้างเกราะ Scaled Armor และ Steel Plated Armor ได้ และอัพเกรดเกราะสายนี้ได้ดีขึ้นเท่าตัว | 50 |
| Glass Smithing | ทำให้สร้างอุปกรณ์สาย Glass ได้ และอัพเกรดสายนี้ได้ดีขึ้นเท่าตัว | 70 |
| Dwarven Smithing | ทำให้สามารถสร้างอุปกรณ์สาย Dwarven ได้ และอัพเกรดสายนี้ได้ดีขึ้นเท่าตัว | 30 |
| Orcish Smithing | ทำให้สามารถสร้างอุปกรณ์สาย Orcish ได้ และอัพเกรดสายนี้ได้ดีขึ้นเท่าตัว | 50 |
| Ebony Smithing | ทำให้สามารถสร้างอุปกรณ์สาย Ebony ได้ และอัพเกรดสายนี้ได้ดีขึ้นเท่าตัว | 80 |
| Daedric Smithing | ทำให้สามารถสร้างอุปกรณ์สาย Daedric ได้ และอัพเกรดสายนี้ได้ดีขึ้นเท่าตัว | 90 |
| Dragon Armor | ทำให้สามารถสร้างเกราะ Dragon Scaled Armor และ Dragon Plate Armor ได้ และอัพเกรดเกราะสายนี้ได้ดีขึ้นเท่าตัว | 100 |
Perk ทั้งหมดของสกิล Heavy Armor
| ชื่อ Perk | คุณสมบัติ |
เลเวล
สกิลที่ต้องการ
|
|---|---|---|
| Juggernaught | ทำให้พลังป้องกันของเกราะหนัก เพิ่มขึ้น 20%, 40%, 60%, 80% และ 100% ตามลำดับ |
0
20
40
60
80
|
| Fists of Steel | ทำให้พลังโจมตีหมัดเปล่่าแรงขึ้นตามพลังป้องกันของถุงมือ ถ้าใส่ถุงมือเกราะหนัก | 30 |
| Cushioned | ลดเดเมจเวลาหล่นจากที่สูงครึ่งนึง ถ้าใส่เกราะหนักทั้งตัว | 70 |
| Conditioning | เกราะหนักที่ใส่อยู่ไร้น้ำหนัก และไม่ทำให้เราเคลื่อนไหวช้าลง | 70 |
| Well-Fitted | ถ้าใส่เกราะหนักทั้งตัว Armor Rating +25% | 30 |
| Tower of Strength | ถ้าใส่เกราะหนักทั้งตัวเวลาถูกโจมตีจะเสียหลักน้อยลงครึ่งนึง | 50 |
| Matching Set | ถ้าใส่เกราะหนักสายเดียวกันทั้งตัว Armor Rating +25% | 70 |
| Reflect Blows | มีโอกาส 10% ที่จะสะท้อนพลังโจมตีของศัตรู ถ้าใส่เกราะหนักทั้งตัว | 100 |
| ชื่อ Perk | คุณสมบัติ |
เลเวล
สกิลที่ต้องการ
|
|---|---|---|
| Shield Wall | ทำให้การป้องกันมีประสิทธิภาพมากขึ้น 20%, 25%, 30%, 35% และ 40% ตามลำดับ |
0
20
40
60
80
|
| Quick Reflexes | ทำให้เวลาช้าลงถ้าเราป้องกัน Power Attack ของศัตรู | 30 |
| Deflect Arrows | ไม่โดนเดเมจถ้าลูกธนูกระทบโล่ | 30 |
| Elemental Protection | ลดเดเมจจากธาตุไฟ น้ำแข็ง และ สายฟ้า 50% เวลายกโล่ป้องกัน | 50 |
| Block Runner | สามารถขยับได้เร็วขึ้นแม้ยกโล่ป้องกันอยู่ | 70 |
| Power Bash | สามารถใช้โล่หรืออาวุธที่ยกป้องกันอยู่ฟาดศัตรูกลับให้กระเด็นได้ | 30 |
| Deadly Bash | การใช้โล่หรืออาวุธฟาดทำเดเมจแรงขึ้น 5 เท่า | 50 |
| Disarming Bash | การใช้โล่หรืออาวุธฟาดมีโอกาสทำให้ศัตรูอาวุธหลุดมือ | 70 |
| Shield Charge | ถ้า Sprint ในขณะยกโล่ป้องกัน จะสามารถกระแทกศัตรูส่วนใหญ่ล้มได้ | 100 |
Perk ทั้งหมดของสกิล Two-Handed
| ชื่อ Perk | คุณสมบัติ |
เลเวล
สกิลที่ต้องการ
|
|---|---|---|
| Barbarian | พลังโจมตีอาวุธสองมือเพิ่มขึ้น 20%, 40%, 60%, 80% และ 100% ตามลำดับ |
0
20
40
60
80
|
| Deep Wounds | การโจมตีด้วยดาบใหญ่มีโอกาสติดคริติคอลมากขึ้นและแรงขึ้น 10%, 15% และ 20% ตามลำดับ |
30
60
90
|
| Limbsplitter | การโจมตีด้วยขวานแบทเทิ่ลแอ็กซ์ทำให้ศัตรูมีเดเมจเลือดออกเพิ่มขึ้นเล็กน้อย, ปานกลาง, และ มาก ตามลำดับ |
30
60
90
|
| Skullcrusher | การโจมตีด้วยค้อนศึกสามารถโจมตีทะลุพลังป้องกันศัตรูได้ 25%, 50% และ 75% ตามลำดับ |
30
60
90
|
| Champion's Stance | การโจมตี Power Attack ด้วยอาวุธสองมือ ใช้ Stamina น้อยลง 25% | 20 |
| Great Critical Charge | สามารถใช้การโจมตี Power Attack ขณะ Sprint ได้ และ ถ้าติดคริติคอลจะแรง 2 เท่า | 50 |
| Devastating Blow | การยืนแล้วใช้ Power Attack ตีแรงขึ้น 25% และ มีโอกาสตัดหัวคู่ต่อสู้ | 50 |
| Sweep | การโจมตีแบบแนวขวางจะโดนศัตรูตรงหน้าทั้งหมดที่อาวุธกวาดถึง | 70 |
| Warmaster | การโจมตี Power Attack จากข้างหลังมีโอกาส 25% ที่จะทำให้ศัตรูเป็นอัมพาต | 100 |
Perk ทั้งหมดของสกิล One-Handed
| ชื่อ Perk | คุณสมบัติ |
เลเวล
สกิลที่ต้องการ
|
|---|---|---|
| Armsman | พลังโจมตีอาวุธมือเดียวเพิ่มขึ้น 20%, 40%, 60%, 80% และ 100% ตามลำดับ |
0
20
40
60
80
|
| Hack and Slash | การโจมตีด้วยขวานวอร์แอ็กซ์สามารถทำให้ศัตรูมีเดเมจเลือดออกเพิ่มขึ้นเล็กน้อย, ปานกลาง, และ มาก ตามลำดับ |
30
60
90
|
| Bonebreaker | การโจมตีด้วยกระบองสามารถทะลุการป้องกันศัตรูได้ 25%, 50% และ 75% ตามลำดับ |
30
60
90
|
| Bladesman | การโจมตีด้วยดาบมีโอกาสติดคริติคอล 10%, 15% และ 20% ตามลำดับ |
30
60
90
|
| Dual Flurry | การโจมตีโดยถืออาวุธสองข้างเร็วขึ้น 20% และ 35% ตามลำดับ |
30
50
|
| Dual Savagery | การโจมตี Power Attack โดยถืออาวุธสองข้างแรงขึ้น 50% | 70 |
| Fighting Stance | การโจมตี Power Attack ด้วยอาวุธมือเดียวใช้ Stamina น้อยลง 25% | 20 |
| Savage Strike | การโจมตี Power Attack ขณะยืนทำเดเมจมากขึ้น 25% และมีโอกาสตัดหัวศัตรู | 50 |
| Critical Charge | สามารถใช้การโจมตี Power Attack ขณะ Sprint ได้ และ ถ้าติดคริติคอลจะแรง 2 เท่า | 50 |
| Paralyzing Strike | การโจมตี Power Attack จากข้างหลังมีโอกาส 25% ที่จะทำให้ศัตรูเป็นอัมพาต | 100 |
Perk ทั้งหมดของสกิลสาย Archery
| ชื่อ Perk | คุณสมบัติ |
เลเวล
สกิลที่ต้องการ
|
|---|---|---|
| Overdraw | พลังโจมตีธนูเพิ่มขึ้น 20%, 40%, 60%, 80% และ 100% ตามลำดับ |
0
20
40
60
80
|
| Eagle Eye | ถ้ากดป้องกันขณะเหนี่ยวสายธนูจะสามารถ Zoom ดูศัตรูได้ | 30 |
| Steady Hand | ขณะ Zoom จะทำให้เวลาช้าลง 25% และ 50% ตามลำดับ |
40
60
|
| Power Shot | การยิงธนูจะมีโอกาสทำให้ศัตรูเกือบทุกขนาดเสียหลัก 50% | 50 |
| Quick Shot | สามารถเหนี่ยวธนูได้ไวขึ้น 30% | 70 |
| Critical Shot | การโจมตีด้วยธนูมีโอกาสติดคริติตอลมากขึ้น 10%, โอกาสติดคริติตอล 15% แต่เดเมจแรงขึ้น 25% และ โอกาสติดคริติคอล 20% แต่เดเมจแรงขึ้น 50% ตามลำดับ |
30
60
90
|
| Hunter's Discipline | จะได้ลูกธนูคืนมาสองเท่าเวลาเก็บจากศพ | 50 |
| Ranger | สามารถเคลื่อนไหวได้เร็วขึ้นแม้เหนี่ยวธนูอยู่ | 60 |
| Bullseye | การโจมตีด้วยธนูมีโอกาส 15% ที่จะทำให้ศัตรูเป็นอัมพาตชั่วขณะ | 100 |
เอนทรี่ว่าด้วย perk ของสกิลสายต่อสู้จบเพียงเท่านี้ เจอกันเอนทรี่หน้านะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น